Hàm hô, phẫu thuật điều trị 1 lân duy nhất lấy lại nụ cười duyên

Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô hiện là phương pháp phẫu thuật chính xác giúp bạn xóa bỏ ngay lập tức tình trạng hô hàm, trả lại nụ cười tự tin, tỏa sáng. Nhưng khi nhắc đến phẫu thuật, không ít người lo lắng rằng không biết phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành, có gây chảy máu hay sưng tấy gì không? Và cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Vậy Phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền, cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô thế nào để được kết quả tốt như ý muốn?


Phẫu thuật Hàm hô là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra hô. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm được đặt lại vào đúng vị trí tạo nét hài hòa cho khuôn mặt.

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chỉ cần kiềng răng sẽ giải quyết được tình trạng hô, nhưng lại không hề biết rằng, phương pháp này chỉ hiệu quả với tật hô do răng. Nếu là hàm hô do hàm thì niềng răng hoàn toàn không có tác dụng, đôi khi còn làm tình trạng tồi tệ hơn do niềng sai quy cách. Đối với tật hô do hàm, chỉ có phẫu thuật chỉnh hình răng hô mới mang lại hiệu quả cao.
Quy trình phẫu thuật hàm hô khép kín tại bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc


ƯU ĐIỂM PHẪU THUẬT HÀM HÔ

–  Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm cao, được tu nghiệp nhiều năm từ Hàn Quốc giúp xác định được chính xác nguyên nhân gây hô, đề ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

–  Phân biệt được kỹ thuật thực hiện và đo được mức độ đẩy vô của hàm.

–  Sử dụng lưỡi cưa chuyên biệt từ Hàn Quốc chỉ sử dụng nhanh chóng giúp đảm bảo an toàn, ít đau, chỉ hơi ê buốt trong khoảng 2-3 ngày đầu.

–  Điều trị lâu dài hô hàm chỉ sau một lần phẫu thuật nhanh chóng

–  Giải quyết song song được tình trạng cười hở lợi

–  An toàn , phương pháp được áp dụng trên toàn thế giới

–  Hồi phục rất nhanh chỉ sau 10-14 ngày

–  Chỉ cần ăn cháo trong 1-3 ngày đầu, sau đó có thể ăn cơm mềm như bình thường

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI PHẪU THUẬT HÀM HÔ
Những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật hàm hô kèm xử lý vấn đề cười hở lợi được thực hiện thành công bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung. Vấn đề hô hàm được giải quyết nhanh gọn chỉ sau nhanh chóng và đảm bảo an toàn.https://goo.gl/3er0FL



Hình ảnh “lột xác” ngoạn mục trước và sau phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi của bạn diễn viên múa Nguyễn Thị Lan. Vì mức độ hô quá nặng nên sự cải thiện sau phẫu thuật thấy rất rõ ràng. Không những bạn tự tin vì nụ cười “tỏa sáng” mà gương mặt còn nhỏ nhắn hơn thấy rõ theo xu hướng V Line thon gọn.. http://ow.ly/WoqN30clxna




Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật hô 2 hàm kèm xử lý vấn đề cười hở lợi. Gương mặt đã thay đổi toàn bộ bố cục, trở nên nữ tính hơn


BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC JW

➤ Địa chỉ :44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
➤ Tel :  (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
➤ Hotline: 09 6868 1111 – 09 6868 2222
➤ website : tapchiphunulamdep.wordpress.com  https://goo.gl/UreikS
© Bản quyền thuộc về Bệnh viện thẩm mỹ Jw hàn quốc http://tiny.cc/r8bkly
© Copyright by JW HOSPITAL

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay

Nâng mũi s line hàn quốc ở đâu đẹp tphcm

Nâng mũi sline chuẩn hàn quốc | Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc