Các phương pháp nâng mũi hàn quốc chuẩn hàn

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

“Mũi đẹp như sao Hàn”, “mũi cao thẳng tắp”, “mũi đẹp sang trọng” …Địa chỉ  Nâng mũi ở đâu đẹp là mong muốn của không ít người. Không thể phủ nhận rằng, một chiếc mũi đẹp sẽ giúp khuôn mặt bạn sang trọng hơn và đặc biệt rất tốt về đường tướng số theo quan điểm của nhân trắc học.

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật tạo hình mũi cao thon gọn từ đầu mũi đến gốc mũi, lỗ mũi thon gọn hình hạt chanh cân đối. Và đặc biệt, hình dáng mũi phải tạo nên sự hài hòa cân đối với tổng thể chung của khuôn mặt, không bị biến chứng sau phẫu thuật như: lộ sống mũi, đỏ đầu mũi, mũi cong vênh…


Nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu tiền được hiểu nôm na là quá trình nâng mũi theo xu hướng sao Hàn và áp dụng công nghệ Hàn Quốc cho việc phẫu thuật. Phương pháp này gồm những loại cơ bản sau:
  • Nâng mũi đặt sống Hàn Quốc: Phương pháp này dùng thanh độn để đặt vào sống mũi giúp nâng cao mũi. Thích hợp với những trường hợp có sẵn dáng mũi, đầu mũi và cánh mũi thon gọn nhưng chỉ thiếu độ cao.
  • Nâng mũi bọc sụn:phương pháp này dùng sụn vành tai để bọc bên ngoài sụn nhân tạo điều này giải quyết được tình trạng bóng đỏ đầu mũi do sụn nhân tạo gây ra. Thích hợp với những trường hợp khách hàng có sống mũi thấp, đầu mũi không quá thấp. Không áp dụng cho những trường hợp mũi hếch, mũi khoằm và mũi có vùng đầu mũi quá thấp.
  • Nâng mũi S-Line (Nâng mũi cấu trúc S Line):phương pháp này sử dụng sụn vách ngăn để dựng trụ mũi và sụn vành tai để tạo hình đầu mũi. Vì vậy, phương pháp này có thể khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp cũ như: tình trạng lộ sống, bóng đỏ hay thủng đầu mũi…Mang lại cho bạn dáng mũi hoàn hảo với độ cao, độ cong và độ lướt tự nhiên. Nâng mũi s line bao lâu thì đẹp thích hợp cho những trường hợp: điều trị mũi hếch, mũi khoằm, mũi vẹo, mũi quá thấp hoặc những trường hợp mong muốn có được chiếc mũi cao đẹp…Nâng mũi s line giá bao nhiêu


ƯU ĐIỂM NÂNG MŨI HÀN QUỐC
+ Dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, khắc phục khuyết điểm thấp tẹt

+ Ngăn ngừa các biến chứng: Bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng da đầu mũi.

+  An toàn, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

+ Duy trì kết quả bền lâu với thời gian
ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI NÂNG MŨI HÀN QUỐC


Khách hàng có sóng mũi thấp được áp dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc để có chiếc mũi cao ráo, xinh đẹp hơn


BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC JW

➤ Địa chỉ :44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
➤ Tel :  (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
➤ Hotline: 09 6868 1111 – 09 6868 2222
➤ website : tapchiphunulamdep.wordpress.com
© Bản quyền thuộc về Bệnh viện thẩm mỹ Jw hàn quốc
© Copyright by JW HOSPITAL

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay

Nâng mũi s line hàn quốc ở đâu đẹp tphcm

Nâng mũi sline chuẩn hàn quốc | Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc